Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Sống đức tin _ mục lục


SỐNG ĐỨC TIN


GIẢI ĐÁP THẮC MẮC


GIÁO HUẤN CỦA ĐỨC THÁNH CHA
 
THỜI SỰ
LIÊN TÔN

VẦN ĐỀ ĐỨC TIN
TRUYỀN GIÁO

CHỨNG NHÂN ĐỨC TIN
Chiara _ tin yêu mạnh hơn cái chết
Chiara, chứng nhân của niềm vui
Cuồng nhiệt bất ngờ trong khu Hồi giáo ở Bangui
Anh em làm chứng cho Thầy (tđvn)
Một linh mục chăm sóc người phong cùi
Trọn cuộc đời vì người khiếm thị
Bài giảng của ĐTC trong lễ phong thánh ngày 18.10.2015
ĐTC bất ngờ thăm nhà trọ dành cho người vô gia cư
THĐGM _ những chứng từ sống động
Trốn thoát khỏi lực lượng Daech
Mary Wagner chấp nhận bị tù vì bảo vệ sự sống
Cút đẻ trứng vàng
Anh em hãy ăn ở như con cái sự sáng
Các chứng nhân tại Irak
Vượt lên số phận (Tony Melendez)
Sinh viên trả lại 1,3 tỉ đồng cho người đánh rơi
Sự cho đi là điều quan trọng
Linh mục thứ ba bị giết hại ở Mexico (29/12/2014)
Marthe Robin thánh hiến căn bệnh của mình
Tha thứ
Mẹ Maria - một con người luôn tín thác
Nữ y tá Nina Phạm _ tôi tin vào sức mạnh của lời cầu nguyện
Teresa: con đường thơ ấu thiêng liêng
Đường thơ ấu thiêng liêng và thánh Teresa 
Mario Joseph, một đạo trưởng Hồi Giáo trở lại Công giáo
3 linh mục và một nữ tu bị chết vởi virus Ebola

VIDEO

SỐNG ĐỨC TIN
Tâm sự cuối năm
Điều kiện để lãnh ơn toàn xá
Trái tim bén nhạy
Đón nhận tình yêu thương xót Chúa
Những bất ổn và những bất ng
Lời nói dối thánh thiện
Sống mùa vọng
Đi tới mục vụ của tình thương
Giới trẻ giáo xđâu cả rồi?
Những nghề trông thấy mà đau đớn lòng
Năm Lòng Thương Xót và sđiệp về thời gian
Một ơn của Thiên Chúa giàu lòng thương xót
Những bông hoa tôi dâng lên Chúa
Hạt lúa Tin Mừng
Nguy cơ cực đoan
Mặt nổi và mặt chìm
Cần thấy trước
Thầy Giêsu và tôi 
Sự thực của tôi hôm nay
Vấn đề cầu nguyện
Một nữ sinh viên nuôi 600.000 người ăn
Tôi thấy Chúa Giêsu vác thánh giá 
Đại họa
Bước theo Mẹ trên đường lên trời
Giáo hoàng Phanxicô và Thánh Phanxicô
Học vâng phục thánh ý Chúa nhờ đau khổ
Bài học từ thánh Martha
Áng hương lòng
Đồng tính luyến ái và các ngộ nhận
Chút kinh nghiệm về loan báo Tin Mừng
Về đạo đức giả Áng hương lòng
Giáo hội Công giáo Việt Nam và thư chung 1980
Đem tình yêu Thánh Tâm cho người đau khổ
Tiếng gọi của Thánh Tâm Chúa Giêsu: Ta khát 
Sao không cất khỏi thế gian?
Viết gởi tặng người giáo dân "tầm thường"
Giới hiền mẫu dưới lăng kính chiếu yêu
Tình yêu hôn nhân là công trình tuyệt diệu của xã hội
Đối thoại với Chúa về cuộc sống
Xin cảm tạ, xin tha thứ và xin cầu nguyện
Người giải thoát thứ ba
Thao thức và tỉnh thức
Chuyện hạt lúa gieo vào lòng đất
Chúa phục sinh đến với tôi
Tấm gương ăn năn sám hối
Cha Damian Maria dự thi tiếng hát The Voice
Thư gửi sinh viên, học sinh công giáo nhân dịp đại lễ phục sinh 2015
Kitô hữu phải sống trung thực
Phương thức làm việc của Đức Phanxicô trong bảy chữ 
Mẫu xét mình trước khi xưng tội
Mùa chay của tôi
Xin là con cái đích thực của thánh Giuse
Tình huynh đệ trong gia đình 
Xét mình xưng tội mùa chay (bản gợi ý của ĐTC Phanxicô) 
ĐHY Nguyễn Văn Nhơn trả lời phỏng vấn của America Magazine 
Nhắm đích
Học với Chúa Giêsu hiền lành và khiêm nhường 
Thư ngỏ gửi người không đi nhà thờ
Làm Phật không dễ
Tôi yêu 10 khuyết điểm của Chúa Giêsu 
Hôn nhân: địa ngục hay thiên đàng?
Sứ điệp ngày quốc tế bệnh nhân 2015
Kinh cầu cho hiệp nhất
Hằng ngày tôi gặp gỡ Chúa Giêsu 
Gặp gỡ Chúa Giêsu 
Lo cứu những con người
Nỗi lo lớn nhất trong đời tôi
Ân sủng và sự thật nhờ ĐK mà có
Món quà nhỏ dâng Chúa
Ngoại kiều và lữ khách
Khiêm nhường và bình an
Tôi thấy lo lắng cho giới trẻ hôm nay (Piô Ngô Phúc Hậu)
Cái tôi là kẻ thù dấu mặt
Những bất ổn và những bất ngờ
Tĩnh tâm một cách khác
Sấp mình tạ ơn
Đi ra - đi đến - đi về
Mười điều Chúa hỏi ngày phán xét
Đức mến tha thứ tất cả 
Chúa đánh thức tôi
Mục vụ hôn phối _ ít điều cần chú ý
Chúa đã đến thăm tôi (trong thử thách)
Bắt chước thánh Giuse _ tế nhị trong mọi tương quan _ +GB Bùi Tuần
Lời Chúa trong đời sống đức tin của tôi _ +GB Bùi Tuần
Thánh Elizabeth _ Nhận ra và yêu mến Đức Kitô nơi người nghèo
Hãy trở về với Thiên Chúa _ bài giảng từ thế kỷ II
Tâm sự về một hướng đi cho đời sống đức tin _ + GB Bùi Tuần
Từ đáy lòng của một người hồi giáo chân thành _ Tawfik Hamid
Nhân chứng của đức tin _ +GB Bùi Tuần
Thánh Phaxicô và tình yêu thập giá _ Quang Hiền OFM 
Giữa lòng Hội Thánh, tôi sẽ là tình yêu (tự thuật của thánh Têrêsa)
Đức Kitô là ai? _ Lm. Lê Quang Uy
Thuộc về Chúa _ +GB Bùi Tuần
Lừa dối _ +GB Bùi Tuần
Thư mục tử Tgp Saigon _ Năm đức tin 
Tình yêu quê hương _ + GB Bùi Tuần
Ham muốn _ +GB Bùi Tuần
Từ thập giá đến vinh quang _ Lg.hungson
Bóng tối và ánh sáng _ +GB Bùi Tuần
Bây giờ là lúc đại kết _ WHĐ
Những khoảng cách đáng sợ _ +GB. Bùi Tuần
Kinh nghiệm gặp gỡ Thiên Chúa của th. Inhaxio _ Lm. Julian Elizalde Thành
Khi trang trí đền thờ, đừng hờ hững với anh em nghèo khổ _ Gioan Kim Khẩu
Bỏ Thầy, con theo ai? _sưu tầm
Giờ thăm nuôi (Thánh Thể)