Sống đức tin _ tôi tin vào sức mạnh của lời cầu nguyện

Nữ y tá Nina Phạm:  
 “Tôi tin vào sức mạnh của lời cầu nguyện”
Trong bài phát biểu của mình, cô đã mạnh mẽ bày tỏ đức tin của mình khi nói rằng cô “tạ ơn Chúa”, “đặt niềm tin nơi Chúa” và “tin vào sức mạnh của lời cầu nguyện.”  
Nữ y tá Nina Phm*, người đầu tiên nhim virus Ebola trên đất M, va khi bnh sau nhiu tuần bị cách ly và điều tr ti Vin Y tế Quc gia M. Theo ABC News, va bước ra khi bnh vin ca Vin Y tế Quc gia M thành ph Bethesda, bang Maryland cô đã chia sẻ nim vui vì được khi bnh vi gii báo chí. Trong bài phát biu ca mình, cô đã mạnh m bày t đức tin ca mình khi nói rng cô “t ơn Chúa”, “đặt nim tin nơi Chúa” và “tin vào sức mnh ca li cu nguyn.” Mi quý v xem video (ph đề Vit ng) phát biu ca cô:
Chuyển ng: Chnh Trn, S.J.
*  Cô Nina Phạm là một tín hữu Công Giáo thuộc giáo xứ Fatima, giáo phận Fort Worth, Hoa Kỳ (theo Vietcatholic)