TẠI SAO CHÚNG TÔI THEO ĐẠO CÔNG GIÁO


Lời Giới thiệu: Tại sao chúng tôi tin... một điều gì                                                                                  

Phần 1. SỰ THẬT VÀ THIÊN CHÚA

1. Tại sao chúng tôi TIN VÀO SỰ THẬT
2. Tại sao chúng tôi TIN VÀO KHOA HỌC
3. Tại sao chúng tôi TIN CÓ MỘT ĐẤNG TẠO HÓA 
4. Tại sao chúng tôi TIN VÀO THIÊN CHÚA 
5. Tại sao chúng tôi TIN THIÊN CHÚA CHIẾN THẮNGSỰ DỮ        

Phần 2. CHÚA GIÊSU VÀ KINH THÁNH

6. Tại sao chúng tôi TIN VÀO CHÚA GIÊSU
7. Tại sao chúng tôi TIN VÀO SỰ PHỤC SINH    
8. Tại sao chúng tôi TIN VÀO CHÚA BA NGÔI  
9. Tại sao chúng tôi TIN VÀO KINH THÁNH
10. Tại sao chúng tôi KHÔNG CHỈ TIN VÀO KINH THÁNH              

Phần 3. GIÁO HỘI VÀ CÁC BÍ TÍCH

11. Tại sao chúng tôi THUỘC VỀ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO
12. Tại sao chúng tôi CÓ MỘT GIÁO HOÀNG 
13. Tại sao chúng tôi CÓ CÁC LINH MỤC   
14. Tại sao chúng tôi THAM DỰ THÁNH LỄ   
15. Tại sao chúng tôi RỬA TỘI CHO TRẺ SƠ SINH

Phần 4. CÁC THÁNH VÀ TỘI NHÂN

16. Tại sao chúng tôi TIN BẤT CHẤP GƯƠNG XẤU
17. Tại sao chúng tôi TIN ĐỨC TIN HOẠT ĐỘNGNHỜ ĐỨC ÁI
18. Tại sao chúng tôi TIN CÓ LUYỆN NGỤC
19. Tại sao chúng tôi CẦU NGUYỆN VỚI CÁC THÁNH
20. Tại sao chúng tôi TÔN VINH ĐỨC MARIA

Phần 5. LUÂN LÝ VÀ SỐ PHẬN

21. Tại sao chúng tôi BẢO VỆ SỰ SỐNG
22. Tại sao chúng tôi YÊU QUÝ TÍNH DỤC CỦA MÌNH
23. Tại sao chúng tôi BẢO VỆ HÔN NHÂN
24. Tại sao chúng tôi TIN CÓ HỎA NGỤC
25. Tại sao chúng tôi HY VỌNG LÊN THIÊN ĐƯỜNG
Cách xưng tội
Các kinh cần biết 

Bản dịch của Lm. Gioan M. Vianney Trần Vũ Hoàng Chương