CHÚA KHÔNG BAO GIỜ SAI

 CHÚA KHÔNG BAO GIỜ SAI


"Chúa không bao giờ sai. Ngài hỏi tôi có đi theo ngài không và tôi không thể từ chối"

Là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, Olalla Oliveros đã sống một cuộc sống như trong mộng khi đóng phim, các tay săn ảnh nhìn thấy khuôn mặt của cô trên các tạp chí và bảng quảng cáo bóng bẩy trên khắp Tây Ban Nha.

Nhưng đối với tất cả những gì hào nhoáng và hào nhoáng dường như thiếu vắng thứ gì đó trong cuộc sống của cô.

Cô đã tìm thấy nó trong một chuyến thăm đến Thánh địa của Đức Mẹ Fátima ở Bồ Đào Nha. Cô mô tả đó là khoảnh khắc "kinh thiên động địa".

Sau đó mọi thứ đã thay đổi. Cô không thể xóa khỏi tâm trí mình hình ảnh mình mặc trang phục nữ tu. Và vì vậy, cô đã quay lưng lại với sự nghiệp rất thành công của mình để gia nhập Dòng Thánh Michael và trở thành một nữ tu, tờ Daily Mail đưa tin.

Olalla Oliveros đã đưa ra quyết định vào ngăm 2010 nhưng mãi gần bốn năm sau cô ấy mới quyết định nói về nó. 

"Chúa không bao giờ sai. Ngài hỏi tôi có đi theo ngài không và tôi không thể từ chối" Oliveros  nói với National Catholic Register.

Olalla Oliveros đã đổi tên thành Chị Olalla del Sí de María.

ơn thiên triệu