5 phút cho Chúa _ yêu thương là hạnh phúc

THỨ TƯ: 15.05.2013
Ga 17, 11b – 19
YÊU THƯƠNG LÀ HẠNH PHÚC
“Các điều ấy Thầy đã nói với anh em để anh em được hưởng niềm vui của Thầy và niềm vui của anh em được nên trọn vẹn” (Ga 15,11)
Suy niệm: Nim vui nơi con người tht mau qua. Hôm qua hn h vui mng ngày nay đã hết ri. Nhng gì hôm nay ta thích thú thì ngày mai đã thấy rt thường tình. Nim vui trn vn ch có nơi Thiên Chúa. Nơi Thiên Chúa con người sng trong ngp tràn yêu thương. Thiên Chúa không ngần ngi mời gi mi người đến vi Ngài. Bi chính Ngài là tình yêu tht, là hnh phúc tht. Chúa đã đánh thức tình yêu con sng dy và hướng dn con bước đi trong tình yêu của Chúa. Tình yêu Chúa luôn n du trong trái tim con để con biết yêu thương con người. Tình yêu Chúa vẫn đang hiện din trong đôi mắt ca con giúp con nhn ra người khác là anh ch em con. Tình yêu y vn đang hiện din trên đôi chân của con để con biết dn thân phc v anh em đồng loi. Sng trong tình yêu Thiên Chúa và yêu mến tha nhân con đã tìm được nim vui trn vn.
Sống lời Chúa: Sng gii răn mến Chúa yêu người để tìm được nim vui trn vn.
Cầu nguyện: Ly Chúa Giêsu, Chúa đến chia s vui bun sướng kh vi chúng con, xin cho mi người biết chia s tình thương cho nhau để cuc đời luôn ngập tràn nim vui hnh phúc. Amen.