Một chút suy tư _ lời tỏ tình


LỜI TỎ TÌNH
Tôi đã chọn bạn, và tôi nhất định chờ, nhất định đợi. Bạn có biết tại sao không? Tại vì... TÔI YÊU BẠN.
Bạn thân mến!
Tôi viết vào đây những dòng này, để nói với bạn là: Tôi rất quan tâm đến Bạn.
Hôm qua tôi nhìn thấy bạn đang vui chơi, đang nói chuyện với bạn bè. Tôi chờ bạn suốt cả ngày. Hy vọng rằng bạn cũng sẽ đến nói chuyện với tôi, vui chơi với tôi. Tôi đã chờ, đã đợi... Thế nhưng bạn chẳng hề tới.
Đêm qua nhìn thấy bạn đang ngủ say. Tôi ao ước được hôn lên vầng trán của bạn. Cho nên tôi đã mang ánh trăng phủ trên khuôn mặt của bạn. Lòng những muốn chúng ta có dịp gặp nhau, ngồi bên nhau, tay trong tay nói chuyện tâm tình. Rồi tôi chờ, tôi đợi... Thế nhưng bạn chẳng hề tới.
Sáng nay nhìn thấy bạn thức dậy, và ra đi vội vàng mà không nhớ gì đến tôi... Điều ấy làm tôi buồn, và tim tôi nhói đau.
Bạn ơi! Nếu bạn để ý một chút, bạn sẽ nghe thấy lời tỏ tình thiết tha của tôi: Tôi luôn thì thầm gọi tên bạn, để nói với bạn rằng TÔI THƯƠNG BẠN.
Tôi đã chọn bạn, và tôi nhất định chờ, nhất định đợi. Bạn có biết tại sao không? Tại vì... TÔI YÊU BẠN.
                                                                                         Thân mến,
                                                                                            Giêsu.
“Chết vì yêu, là sống mãi trong tình yêu.”
Lạy Chúa Giêsu! Chỉ vì yêu mà Chúa đã chết cho con được sống . Xin cho con cảm nhận được tình yêu thương bao la của Chúa.
Xin giúp con được trở nên giống Chúa, để con cũng biết yêu như Chúa yêu, cũng biết thương như Chúa thương, Amen.