Một chút suy tư _ hạnh phúc đến từ đâu

HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ĐÂU?
Hạnh phúc cũng như đau khổ đều đến từ bên trong, từ tâm hồn! Bởi đó, bí quyết của một cuộc sống hạnh phúc đến từ TÌNH YÊU.
Trên đây là gương mặt thiên thần của Aruki Tsuzukeyou, nghệ danh của cô là Miyuki Kawabata.
Miyuki Kawabata là một cô gái tật nguyền, mất cả hai tay và hai chân, nhưng cô ấy thật có nghị lực vượt lên số phận mà vui sống và ca hát. Xem và nghe cô hát rất hay, chúng ta sẽ học được từ kỹ năng sống đáng quý của cô ấy để thấy rằng mình đã rất may mắn và được nhiều ân phúc:
Chúng ta  có một cơ thể lành lặn, một trí óc bình thường, một mái ấm gia đình, học hành, công việc, bạn hữu, tình yêu…
Vậy ta có nên phàn nàn với hoàn cảnh hay những gì mình phải đối mặt so với những gì cô  gái Nhật này đã chịu đựng và vượt lên? …
Xin click vào video clip để tận mắt chứng kiến một người đã vượt lên trên số phận để có được hạnh phúc mà không cần đến những điều nằm rất xa bên ngoài những điều "không có không được" đối với nhiều bạn trẻ!
Hạnh phúc cũng như đau khổ đều đến từ bên trong, từ tâm hồn! Bởi đó, bí quyết của một cuộc sống hạnh phúc đến từ TÌNH YÊU - lương thực và sự sống của tâm hồn. Bạn có nghĩ như thế không?
Nếu bạn nghĩ như thế thì chẳng có gì ngăn cản được bạn sống hạnh phúc. Chúa đến để dẫn bạn và tôi bước vào con đường hạnh phúc với một điều kiện rất rõ ràng, điều kiện của tình yêu: "Ai trong anh em không từ bỏ hết những gì mình có thì không thể làm môn đệ tôi được." (Lc 14,33)