Thời sự GH _ nam ca sĩ Bi Rain gia nhập đạo Công Giáo

Hàn Quốc:
Nam ca sĩ Bi Rain gia nhập Đạo Công giáo
Theo Asia News Network Ngày càng có nhiều người nổi tiếng đang chuyển đổi theo Đạo Công Giáo  
Dũng Huy
Theo các nguồn tin trong lĩnh vực âm nhạc pop, Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai xứ Kim Chi đã gia nhập Đạo Công Giáo với nghi thức rửa tội diễn ra ngày 21/7/2014 tại một nhà thờ ở Kyungki-do trong khuôn viên Namhansanseong, Gwangju phía đông nam Seoul.
Người yêu của anh đó là ''Kim Tae-Hee'' nữ diễn viên, người mẫu Công Giáo Hàn Quốc và bạn bè cũng đã tham dự thánh lễ chúc mừng.
Sau khi được rửa tội, có nhiều tin nói rằng cuộc hôn nhân của ca sĩ 32 tuổi có thể sắp xảy ra trong thời gian sắp tới. nhưng Bi Rain phủ nhận tin đồn này, ''Bi Rain luôn thảo luận với cơ quan quản lý về mọi kế hoạch cá nhân của mình như hẹn hò hoặc kết hôn. Vì thế, nếu Bi Rain chuẩn bị cưới, anh ấy sẽ nói điều đó với chúng tôi” - Hãng Cube Entertainment nói khi tin đồn lan tỏa.
Bây giờ Bi Rain và Tae Hee đều là siêu sao người Công Giáo. Họ có lượng người hâm mộ đông đảo khắp châu Á. Vì thế, khi chuyện tình cảm bí mật của cặp đôi này bị phanh phui, buộc họ lên tiếng thừa nhận, người hâm mộ cả hai phía đều quan tâm.
Ngay từ lúc thừa nhận hẹn hò, Tae Hee và Bi Rain đã bị “soi” kỹ. Bi Rain còn gặp rắc rối lớn và bị Bộ Quốc phòng Hàn Quốc phạt do vi phạm kỷ luật quân đội. Do chuyện này, không ít người hâm mộ cả hai phía phàn nàn về chuyện họ hẹn hò. Tuy nhiên, bất chấp mọi chuyện, khi tham gia cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Sports Seoul, Kim Tae Hee khẳng định chuyện tình của cô và Bi Rain đang phát triển tốt.
Theo Asia News Network Ngày càng có nhiều người nổi tiếng đang chuyển đổi theo Đạo Công Giáo, bạn gái của Bi Rain là Kim Tae-Hee sẽ được ăn trưa với Đức Thánh Cha Phanxicô trong chuyến thăm của Ngài vào tháng 8 tại giáo phận Daejeon Hàn Quốc.
Bi Rain tại nhà hát lớn Hà Nội
Dũng Huy

thời sự giáo hội