CHUYỆN LẠ _ chuyện tình

Một điều  không thể tin được đã xãy ra ở duyên hải miền Nam nước Úc, gần cảng Lincoln

Tạm dịch: Chuyn Tình

Theo tạp chí Pháp, ông Arnold Pointer là ngư phủ chuyên nghip min Nam nước Úc đã thả đi mt con cá Mp Trng cái, khi nó bị vướng vào lưới cá của ông. Bây giờ ông đang có vn đề!!
Ông nói là t 2 năm nay Cô Cá Mp "Cindy" không chịu để ông yên, vì Cô Cindy qun quít đi theo ông bt c nơi nào, và s hin din của Cô làm cho tât cả các loài cá khác s, bỏ chạy hết! Ông không biết phải x trí thế nào na!!
Tht là khó khăn để loại tr mt con cá Mp dài gn 17 feet, trong khi loài Cá Mp Trng được bảo v bi Hi Bão V Thú Vt Hoang Dã, và hơn nữa, khi mi tình cảm mt thiết ny n gia Arnold và "Cindy."  
Arnold nói: "Mọi khi tôi ngng tàu/thuyn lại là Cô Cá Mp Cindy đến. Cô Cindy xoay lưng lại, để tôi vut ve và xoa bụng, xoa c Cô. Cô phát ra tiếng kêu ót ót và đảo 2 con mt. Cô cũng vây/đập my cái vi lên xung trong nước mt cách sung sướng!!!"
Nói tóm lại, trên đời ny bt c chuyn lạ gì cũng có th xãy ra, phải không ạ?

Ngay cả cá mập mà cũng có một trái tim biết yêu thương.  
Trái tim biết yêu thương cũng chính là điều Chúa muốn thực hiện nơi nhân loại : "Ta sẽ ban cho chúng một trái tim và đặt thần khí mới vào lòng chúng. Ta sẽ lấy khỏi mình chúng trái tim chai đá và ban cho chúng một trái tim bằng thịt" (Ed 11,19)