Truyện kể ngày valentine _ có 18 con vẫn muốn sinh thêm

Có 18 con vẫn muốn sinh thêm
          10/11/2010 16:13 (GMT +7)
Gil và Kelly Bates yêu trẻ con đến nỗi họ không thể ngừng việc… sinh con. Cặp vợ chồng đến từ bang Tennessee, Mỹ mới chào đón sự ra đời của đứa con thứ 18 một tháng trước đây và đã sẵn sàng sinh thêm những đứa trẻ khác.
Nhà Bates muốn trở thành gia đình đông con nhất thế giới. Hiện, kỷ lục này thuộc về nhà Duggars, Mỹ, có 19 con.
Gil, ông bố 45 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có thêm nhiều con hơn Chúa cho phép”. Bà mẹ Kelly, 43 tuổi thì nói: "Chúng tôi rất yêu trẻ con, mỗi đứa trẻ chào đời lại mang tới cho chúng tôi thêm nhiều niềm vui. Đối với tôi, khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi một đứa con ra đời”.
Gia đình có 18 người con
Cặp đôi này kết hôn được 23 năm (gặp mặt lần đầu tiên vào năm 1986 tại trường đại học phía Nam Carolina, kết hôn năm 1987) và hầu như năm nào Kelly cũng mang thai.
Những người con trong gia đình họ gồm: Zach 21 tuổi, Michaela 20 tuổi, Erin 18 tuổi, Lawson 17 tuổi, Nathan 16 tuổi, Alyssa 15 tuổi, Tori 14, Trace 13 tuổi, Carlin 12 tuổi, Josie 11 tuổi, Katie 10 tuổi, Jackson 8 tuổi, Warden 7 tuổi, Ê-sai 5 tuổi, Addallee 4 tuổi, Ellie 3 tuổi, Callie-Anna 1 tuổi, và đứa trẻ nhỏ nhât mới đầy một tháng tuổi Judson Wyatt.
Gia đình nhà Gil đang tiến hành cơi nới ngôi nhà đang có năm phòng ngủ, tám phòng tắm, hai nhà bếp, một phòng ăn lớn với 14 cái bàn, một phòng dành riêng cho trẻ nhỏ và một phòng học.
Cặp vợ chồng này tự may quần áo cho con, họ không sắm tivi vì phần lớn thời gian rảnh rỗi họ cùng nhau chơi game, múa hát và chơi nhạc.
Những cậu con trai lớn cùng cha làm kinh doanh còn bà mẹ Kelly thì chịu trách nhiệm dạy dỗ những đứa trẻ nhỏ.
Gia đình họ tiêu thụ một lượng lớn thức ăn mỗi tuần. Mỗi bữa sáng, họ thường ăn hết 48 quả trứng, 40 chiếc bánh nướng và hai ổ bánh mì lớn.
Ông bố Gil chia sẻ: “Bàn ăn rộng đến nỗi tôi không thể nghe thấy những đứa trẻ ở cuối bàn nói gì”.
Họ có bốn chiếc máy giặt lớn và hai máy sấy công nghiệp để xử lý bảy lần giặt quần áo mỗi ngày.
Bà mẹ của 18 đứa con chia sẻ: “Tôi không hề có ý định sinh con khi tôi còn trẻ, tôi muốn trở thành một người phụ nữ của công việc. Nhưng có lẽ, theo thời gian, tôi đã được Chúa trời cảm hóa. Bọn trẻ rất có trách nhiệm và biết chăm sóc lẫn nhau. Chúng thường xuyên tranh luận với nhau nhưng không ai có thể phủ nhận gia đình chúng tôi rất hạnh phúc.”